Sunday, January 27, 2008

xin loi

bây h mình cũng ko bit' nói gì dây nữa.
cuộc dời của mình sao mà khổ wá di.....có ai hiểu cho mình ko?
nhình xung quay thấy ai củng vui vẻ chì co mình la dau khổ và bùn trong lòng

mình bit' la mình ko giàu có như người ta, mình hiểu chứ. nhưng mình phải bit' làm sao mới dược?
co ai giúm mình ko?
mình hiểu là má phải làm cực khổ một mình dể nuôi mình, ko có tiền dể trả tiền nhà faỉ di mượn người ta. mình hiểu chứ ko phải mỉnk ko hiểu dau.
mình cũng dau lòng lam và ghét bản thân mình lắm.
tai vỉ mình ko thể làm dược diều gì dể giúm cho má hết.

mình thật la một dưá con hư dốn luc nào cũng muốn dược mọi thứ dể má phải di làm vất vả
dể cho mình có dược những thứ mình muốn....

con xin lỗi má.....

1 comment:

Anonymous said...

Hello. This post is likeable, and your blog is very interesting, congratulations :-). I will add in my blogroll =). If possible gives a last there on my blog, it is about the Smartphone, I hope you enjoy. The address is http://smartphone-brasil.blogspot.com. A hug.