Tuesday, January 1, 2008

LOVE

wow! i havent update for a long time..sorry for mine laziness >< HAPPY NEW YEAR!! 2008 is here! woooot
...........................................
chán wa di thui, bắt đầu phải đi học lại rùi, chẳng muốn đi chút nào hết.
với lại tâm trạng mình giờ đây rất la rắc rố, đến mình còn ko hiểu đc mình nữa.........................
mình cứ co cảm giác là đang thix ay đó...nhưng mà khổ nỗi la ấy đâu co bít đến mình.
mình chưa bao h gặp ng` nào như ấy hết. ấy là con trai mà rất có cảm tình và có rất nhiều emotion.
mình mong co một ngày nào đó mình sẽ đc gặp âý. mình sẽ ko làm cho ấy bùn đâu. mình sẽ làm cho ấy cảm thấy happiness thui.

mình muốn gặp ấy lắm đó.

LÊ HÒANG ANH KHOA (KELBIN LEI)
nu joahae. em thix anh.
chỉ mong co một ngày anh se bít đến em thui.


1 comment:

Anonymous said...

Gostei muito desse post e seu blog é muito interessante, vou passar por aqui sempre =) Depois dá uma passada lá no meu site, que é sobre o CresceNet, espero que goste. O endereço dele é http://www.provedorcrescenet.com . Um abraço.